ประกาศนียบัตรศิลปะเกม
LaSalle College Vancouver
ข้อมูลสำคัญ
ที่ตั้งวิทยาเขต
Vancouver, แคนาดา
ภาษา
ภาษาอังกฤษ
รูปแบบการเรียน
ในมหาวิทยาลัย
ระยะเวลา
ขอข้อมูล
ก้าว
เต็มเวลา
ค่าเทอม
ขอข้อมูล
หมดเขตรับสมัคร
ขอข้อมูล
วันที่เริ่มต้นเร็วที่สุด
ขอข้อมูล
บทนำ
ทฤษฎีการเล่นเกม
นักเรียนในโปรแกรม Game Art and Design Diploma สร้างทักษะที่แข็งแกร่งในด้านการออกแบบการออกแบบระดับการเขียนสคริปต์เกมการสื่อสารเป็นลายลักษณ์อักษรรวมถึงศิลปะ 2D และ 3D นักเรียนเรียนรู้ที่จะเขียนเอกสารการออกแบบอย่างมืออาชีพเกมออกแบบระบบเกมกลไกเกมและสภาพแวดล้อมระดับรวมทั้งนำความรู้ไปใช้เพื่อสร้างประสบการณ์การโต้ตอบของตนเอง นักเรียนยังมีโอกาสในการพัฒนางานการผลิตที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพเพื่อจัดแสดงในโครงการผลงาน
วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
ผู้สำเร็จการศึกษาจะแสดงให้เห็น:
- การประยุกต์แนวคิดที่เรียนรู้จากหลักสูตรการออกแบบระดับรากฐานหลักการออกแบบเกมและคำศัพท์การวิจัยการวิเคราะห์ที่สำคัญการสร้างต้นแบบการออกแบบระบบเกมการออกแบบระดับการออกแบบส่วนติดต่อผู้ใช้การออกแบบสำหรับความต้องการทางธุรกิจตลอดจนการเขียนสคริปต์และศิลปะ
- ใช้ความรู้ด้านเทคนิคเกี่ยวกับการเขียนสคริปต์เครื่องมือออกแบบและซอฟต์แวร์ตามมาตรฐานอุตสาหกรรมปัจจุบัน
- ความเข้าใจในทางปฏิบัติและการประยุกต์ใช้หลักการของการออกแบบเกมการออกแบบระบบการออกแบบระดับการออกแบบส่วนติดต่อผู้ใช้การออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้การออกแบบเฉพาะแพลตฟอร์มและการออกแบบเกมฟรีเพื่อเล่น
- ความเป็นมืออาชีพผ่านกระบวนการของแนวคิดการวางแผนการดำเนินการและการส่งมอบโครงการออกแบบเกมที่มีคุณภาพซึ่งจะนำไปสู่โครงการสำคัญและแพคเกจการส่งเสริมตนเองตามมาตรฐานอุตสาหกรรมในปัจจุบัน
- ความรู้เกี่ยวกับด้านการบริหารจัดการและการพัฒนาของระบบการผลิตเกมและแสดงให้เห็นถึงความรู้เกี่ยวกับการวางแผนงบประมาณการกำหนดขอบเขตข้อ จำกัด ขอบเขตการทำงานเป็นทีมการแก้ปัญหาและกำหนดเวลาในการทำเกมพร้อมตลาด
- ความสามารถในการทำงานในทีมโครงการพัฒนาเกม
ภาพรวม
โปรแกรมนี้ประกอบด้วย 105 หน่วยกิตใน 7 คำศัพท์, 1,540 ชั่วโมง
รายวิชา
ระยะ 1
- การถ่ายภาพดิจิตอล
- ประวัติของเกม
- บทนำสู่การออกแบบเกม
- บทนำสู่การเขียนสคริปต์
- เกมมินิและการสร้างต้นแบบ
วาระที่ 2
- เล่นเกมฟรี
- การออกแบบเกม
- รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการออกแบบระดับ
- การเขียนสคริปต์
- UI | การออกแบบ UX
ระยะที่ 3
- แนวคิดพื้นฐาน 3 มิติ
- ผลงาน I
- การเขียนสคริปต์ขั้นสูง
- การออกแบบระดับ
- การออกแบบเกมสำหรับธุรกิจ
วาระที่ 4
- การผลิตก่อนและการบริหารโครงการ
- การออกแบบเกมสำหรับแพลตฟอร์ม
- การวิจัยเกมและการวิพากษ์วิจารณ์
- การออกแบบเกมขั้นสูง
- วิชาเลือก
วาระที่ 5
- ทีมการผลิต I
- โครงการอาวุโส
- การออกแบบเกมสำคัญ
- วิชาเลือก
ระยะ 6
- ทีมผู้ผลิต II
- โครงการ Capstone
- วิชาเลือก x 2
วาระที่ 7
- ผลิตโพสต์
- โครงการ Capstone Final
- Portfolio II
- วิชาเลือก
การจ้าง
ผู้สำเร็จการศึกษามีการฝึกอบรมและทักษะที่จำเป็นในการแสวงหาตำแหน่งการออกแบบในอุตสาหกรรมเกมวิดีโอเช่นนักออกแบบเกมนักออกแบบเกมนักออกแบบระบบนักออกแบบระบบนักออกแบบระดับนักสืบภารกิจนักออกแบบต้นแบบที่เล่นฟรีไปเล่นฟรี นักออกแบบผู้สร้างและผู้ทดสอบที่เล่นสดแบบเล่นสด
โอกาสในการทำงาน
ผู้สำเร็จการศึกษาจะได้รับการฝึกอบรมที่จำเป็นในการหาตำแหน่งการออกแบบในอุตสาหกรรมวิดีโอเกมในตำแหน่งที่ต้องการเช่นนักออกแบบเกม, ผู้ออกแบบเกม, ผู้ออกแบบระบบ, ผู้ออกแบบระบบ, นักออกแบบเลเวล ผู้ออกแบบงานสร้าง, นักออกแบบโปรดิวเซอร์, ผู้ช่วยผู้ผลิตและผู้ทดสอบ
หนังสือรับรอง
ประกาศนียบัตร
โปรแกรมนี้ได้รับการอนุมัติจากนายทะเบียนของสถาบันฝึกอบรมเอกชน (PTIB) ของกระทรวงการศึกษาขั้นสูง, ทักษะ
รายละเอียด
- เตรียมนักเรียนให้พร้อมสำหรับการทำงานในเกมภาพยนตร์โทรทัศน์และอื่น ๆ
- โปรแกรมประกอบด้วย 105 หน่วยกิตในเจ็ดเทอม
- การฝึกอบรมภาคปฏิบัติจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม
- สร้างพอร์ตโฟลิโอเพื่อแสดงผลงาน
- นวัตกรรมการเรียนการสอนในสภาพแวดล้อมที่ทันสมัย
- นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาจะได้รับประกาศนียบัตร
ผู้สำเร็จการศึกษาเรียนรู้
- เพื่อใช้แนวคิดจากหลักสูตรการออกแบบระดับพื้นฐาน: หลักการและคำศัพท์การออกแบบเกม, การวิจัย, การวิเคราะห์ที่สำคัญ, การสร้างต้นแบบและการออกแบบเกมทุกด้าน
- ความรู้ด้านเทคนิคเกี่ยวกับการเขียนสคริปต์เครื่องมือออกแบบและซอฟต์แวร์ตามมาตรฐานอุตสาหกรรมในปัจจุบัน
- ความเป็นมืออาชีพผ่านการกำหนดแนวคิดการวางแผนการดำเนินการและการส่งมอบโครงการออกแบบเกมคุณภาพที่นำไปสู่โครงการสุดและแพ็คเกจการส่งเสริมตนเอง
- ความสามารถในการทำงานในโครงการพัฒนาเกมแบบทีมและกำหนดเวลาที่จะทำให้เกมพร้อมสำหรับตลาด
ในหลักสูตรอนุปริญญานี้นักเรียนจะได้รับความรู้ในด้านการบริหารและการพัฒนาของการผลิตเกมและแสดงให้เห็นถึงความรู้ในการวางแผนการจัดทำงบประมาณข้อ จำกัด ขอบเขตขอบเขตการทำงานเป็นทีมและการแก้ปัญหา
ใครควรสมัคร?
นักเรียนโดยตรงจากโรงเรียนมัธยมหรือนักเรียนผู้ใหญ่ที่พร้อมสำหรับการเปลี่ยนอาชีพหรือเพื่อเสริมทักษะที่พวกเขามี
- โฆษณาที่เน้นรายละเอียดพร้อมด้วยความปรารถนาที่จะนำจินตนาการไปสู่หน้าจอขนาดใหญ่
- สนใจในการออกแบบการวาดภาพเทคโนโลยี
- กระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเขียนโปรแกรมและการออกแบบ
- คอมพิวเตอร์เข้าใจและคุ้นเคยกับโปรแกรมต่าง ๆ
- ผู้ที่เห็นคุณค่าของการผสานความพยายามสร้างสรรค์กับแอปพลิเคชั่นที่ใช้งานได้สำหรับอาชีพที่น่าตื่นเต้น
นักเรียนในอุดมคติ
ใครควรสมัคร?
นักเรียนโดยตรงจากโรงเรียนมัธยมหรือนักเรียนผู้ใหญ่ที่พร้อมสำหรับการเปลี่ยนอาชีพหรือเพื่อเสริมทักษะที่พวกเขามี
- โฆษณาที่เน้นรายละเอียดพร้อมด้วยความปรารถนาที่จะนำจินตนาการไปสู่หน้าจอขนาดใหญ่
- สนใจในการออกแบบการวาดภาพเทคโนโลยี
- กระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเขียนโปรแกรมและการออกแบบ
- คอมพิวเตอร์เข้าใจและคุ้นเคยกับโปรแกรมต่าง ๆ
- ผู้ที่ให้ความสำคัญกับการผสมผสานความพยายามอย่างสร้างสรรค์กับการใช้งานจริงเพื่ออาชีพที่น่าตื่นเต้น
หลักสูตร
ภาพรวม
โปรแกรมนี้ประกอบด้วย 105 หน่วยกิตใน 7 คำศัพท์, 1,540 ชั่วโมง
รายวิชา
ระยะ 1
- การถ่ายภาพดิจิตอล
- ประวัติของเกม
- บทนำสู่การออกแบบเกม
- บทนำสู่การเขียนสคริปต์
- มินิเกมและการสร้างต้นแบบ
วาระที่ 2
- เล่นเกมฟรี
- การออกแบบเกม
- รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการออกแบบระดับ
- การเขียนสคริปต์
- UI | การออกแบบ UX
ระยะที่ 3
- แนวคิดพื้นฐาน 3 มิติ
- ผลงาน I
- การเขียนสคริปต์ขั้นสูง
- การออกแบบระดับ
- การออกแบบเกมสำหรับธุรกิจ
วาระที่ 4
- การผลิตก่อนและการบริหารโครงการ
- การออกแบบเกมสำหรับแพลตฟอร์ม
- การวิจัยเกมและการวิพากษ์วิจารณ์
- การออกแบบเกมขั้นสูง
- วิชาเลือก
วาระที่ 5
- ทีมการผลิต I
- โครงการอาวุโส
- การออกแบบเกมสำคัญ
- วิชาเลือก
ระยะ 6
- ทีมผู้ผลิต II
- โครงการ Capstone
- วิชาเลือก x 2
วาระที่ 7
- ผลิตโพสต์
- โครงการ Capstone Final
- Portfolio II
- วิชาเลือก
หนังสือรับรอง
ประกาศนียบัตร
โปรแกรมนี้ได้รับการอนุมัติโดยนายทะเบียนของสถาบันฝึกอบรมเอกชนสาขา (PTIB) ของกระทรวงการศึกษาขั้นสูง ทักษะ & การฝึกอบรม
รายละเอียด
- เตรียมนักเรียนให้พร้อมสำหรับการเล่นเกม ภาพยนตร์ ทีวี และอื่นๆ
- โปรแกรมประกอบด้วย 105 หน่วยกิตในเจ็ดเทอม
- การฝึกอบรมภาคปฏิบัติจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม
- สร้างพอร์ตโฟลิโอเพื่อแสดงผลงาน
- นวัตกรรมการเรียนการสอนในสภาพแวดล้อมที่ทันสมัย
- นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาจะได้รับประกาศนียบัตร
ผู้สำเร็จการศึกษาเรียนรู้
- เพื่อนำแนวคิดจากหลักสูตรการออกแบบระดับพื้นฐานไปใช้: หลักการออกแบบเกมและคำศัพท์ การวิจัย การวิเคราะห์เชิงวิพากษ์ การสร้างต้นแบบ และทุกแง่มุมของการออกแบบเกม
- ความรู้ด้านเทคนิคเกี่ยวกับการเขียนสคริปต์เครื่องมือออกแบบและซอฟต์แวร์ตามมาตรฐานอุตสาหกรรมในปัจจุบัน
- ความเป็นมืออาชีพผ่านการกำหนดแนวคิดการวางแผนการดำเนินการและการส่งมอบโครงการออกแบบเกมคุณภาพที่นำไปสู่โครงการสุดและแพ็คเกจการส่งเสริมตนเอง
- ความสามารถในการทำงานในโครงการพัฒนาเกมแบบทีมและกำหนดเวลาที่จะทำให้เกมพร้อมสำหรับตลาด
ในหลักสูตรอนุปริญญานี้นักเรียนจะได้รับความรู้ในด้านการบริหารและการพัฒนาของการผลิตเกมและแสดงให้เห็นถึงความรู้ในการวางแผนการจัดทำงบประมาณข้อ จำกัด ขอบเขตขอบเขตการทำงานเป็นทีมและการแก้ปัญหา
ผลลัพธ์ของโปรแกรม
วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
ผู้สำเร็จการศึกษาจะแสดงให้เห็น:
- การประยุกต์ใช้แนวคิดที่เรียนรู้จากหลักสูตรการออกแบบระดับพื้นฐาน: หลักการออกแบบเกมและคำศัพท์ การวิจัย การวิเคราะห์เชิงวิพากษ์ การสร้างต้นแบบ การออกแบบระบบเกม การออกแบบระดับ การออกแบบส่วนต่อประสานผู้ใช้ การออกแบบสำหรับความต้องการทางธุรกิจ การเขียนสคริปต์ และศิลปะ
- ใช้ความรู้ด้านเทคนิคเกี่ยวกับการเขียนสคริปต์เครื่องมือออกแบบและซอฟต์แวร์ตามมาตรฐานอุตสาหกรรมปัจจุบัน
- ความเข้าใจในทางปฏิบัติและการประยุกต์ใช้หลักการของการออกแบบเกมการออกแบบระบบการออกแบบระดับการออกแบบส่วนติดต่อผู้ใช้การออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้การออกแบบเฉพาะแพลตฟอร์มและการออกแบบเกมฟรีเพื่อเล่น
- ความเป็นมืออาชีพผ่านกระบวนการสร้างแนวคิด วางแผน ดำเนินการ และส่งมอบโครงการออกแบบเกมที่มีคุณภาพซึ่งจะนำไปสู่โครงการหลักและแพ็คเกจการโปรโมตตนเองตามมาตรฐานอุตสาหกรรมในปัจจุบัน
- ความรู้ด้านการจัดการและการพัฒนาของขั้นตอนการผลิตเกม และแสดงความรู้เกี่ยวกับการวางแผน งบประมาณ ข้อกำหนด ข้อกำหนด ขอบเขต การทำงานเป็นทีม การแก้ปัญหา และกำหนดเวลาที่นำไปสู่การสร้างเกมที่พร้อมสำหรับตลาด
- ความสามารถในการทำงานในทีมโครงการพัฒนาเกม
โอกาสในการทำงาน
การจ้าง
ผู้สำเร็จการศึกษามีการฝึกอบรมและทักษะที่จำเป็นในการแสวงหาตำแหน่งการออกแบบในอุตสาหกรรมเกมวิดีโอเช่นนักออกแบบเกมนักออกแบบเกมนักออกแบบระบบนักออกแบบระบบนักออกแบบระดับนักสืบภารกิจนักออกแบบต้นแบบที่เล่นฟรีไปเล่นฟรี นักออกแบบผู้สร้างและผู้ทดสอบที่เล่นสดแบบเล่นสด
โอกาสในการทำงาน
ผู้สำเร็จการศึกษาจะได้รับการฝึกอบรมที่จำเป็นในการแสวงหาตำแหน่งการออกแบบในอุตสาหกรรมวิดีโอเกมในตำแหน่งที่ต้องการ เช่น นักออกแบบเกม นักออกแบบเกม นักออกแบบระบบ นักออกแบบด่าน ผู้เขียนสคริปต์ภารกิจ นักออกแบบต้นแบบที่เล่นฟรี เล่นฟรี ผู้ออกแบบงานสร้าง นักออกแบบการแสดงสดแบบเล่นฟรี ผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ และผู้ทดสอบ