Immersive Experience Creator
Futuregames
ข้อมูลสำคัญ
เลือกสถานที่
ที่ตั้งวิทยาเขต
Stockholm, สวีเดน
ภาษา
ภาษาอังกฤษ
รูปแบบการเรียน
ในมหาวิทยาลัย
ระยะเวลา
3 เทอม
ก้าว
เต็มเวลา
ค่าเทอม
EUR 15,000
หมดเขตรับสมัคร
ขอข้อมูล
วันที่เริ่มต้นเร็วที่สุด
ขอข้อมูล
ทุนการศึกษา
สำรวจโอกาสในการมอบทุนการศึกษาเพื่อช่วยสนับสนุนการศึกษาของคุณ
บทนำ
สร้างอนาคตของ metaverse!
Immersive Experience Creator สอนวิธีสร้างเนื้อหาที่สวยงามของ VR, AR, XR, MR ซึ่งรวมถึงวิดีโอ กราฟิก รูปภาพ และเสียง โปรแกรมนี้จะช่วยให้คุณมีความรู้ด้านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์ที่สมจริงและ "เนื้อหา" สำหรับสื่อที่ดื่มด่ำได้ดีที่สุด
คุณจะได้เรียนรู้การวิเคราะห์ ประเมิน และผลิตโครงการภายใน VR / AR / XR และสื่อเสมือนจริงอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบทางเทคนิค เนื้อหา ภาษาการออกแบบ แนวโน้มภาพ และกลุ่มเป้าหมาย ความรู้เชิงทฤษฎีรวมกับแบบฝึกหัดภาคปฏิบัติในการเล่าเรื่อง การเขียนสคริปต์ และการเล่าเรื่องสำหรับสื่อที่สมจริง
มุ่งเน้นที่ความรู้ในภาคส่วนการดื่มด่ำที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ความเป็นไปได้ของสื่อ และการรับรู้และการรับรู้ของผู้รับ คุณได้รับความรู้ในการวิเคราะห์ผลลัพธ์ภายในสื่อ เพื่อให้สามารถระบุได้ว่าเป็นไปตามข้อกำหนดที่กำหนดโดยผู้ใช้ปลายทางและลูกค้าหรือไม่ รวมถึงความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การผลิตที่เชื่อมโยงโดยตรงกับกลุ่มเป้าหมายและผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ในการประสบความสำเร็จในฐานะผู้สร้างที่ดื่มด่ำ คุณต้องมีความรู้เกี่ยวกับวิธีการนำเสนอแนวคิด สร้างการนำเสนอด้วยภาพ ดำเนินการประชุมกับลูกค้า และเวิร์กช็อป การฝึกอบรมให้ความรู้แก่คุณเกี่ยวกับรูปแบบทางเทคนิค การเล่น การนำส่ง และการจัดเก็บที่แตกต่างกัน
LIA (lärande i arbete) หรือที่เรียกว่าการฝึกงานเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ส่วนที่ใช้งานได้จริงของการฝึกงาน/LIA จะทำให้การเรียนรู้ของคุณลึกซึ้งยิ่งขึ้นและมอบประสบการณ์การทำงานที่จำเป็นต่อการพัฒนาประสบการณ์เสมือนจริงของวันนี้และอนาคต คุณยังจะได้รับโอกาสในการสร้างเครือข่ายและสร้างความสัมพันธ์กับนายจ้างในอนาคตในช่วงระยะเวลาของโปรแกรม
การรับสมัคร
ทุนการศึกษาและเงินทุน
<span translate="no">Futuregames</span> เปิดบ้าน 2023
พบกับเจ้าหน้าที่และนักเรียน Futuregames เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงเรียนและรับคำตอบทุกคำถามของคุณ!
หลักสูตร
- พฤติกรรมผู้บริโภค: Immersive Media
- วิทยานิพนธ์
- รูปแบบและการออกแบบสื่อสมจริง
- การนำเสนอและการนำเสนอสำหรับ Immersive Media
- การวางแผนสร้างสรรค์และการผลิตสำหรับ Immersive Media
- การเล่าเรื่องและการบรรยายสำหรับ Immersive Media
- กลยุทธ์สำหรับสื่อสมจริง
- เทคนิคและนวัตกรรมสำหรับ Immersive Media
- UX (ประสบการณ์ผู้ใช้) สำหรับ Immersive Media
- การผลิตที่สมจริง
- การฝึกงาน (LIA)
ผลลัพธ์ของโปรแกรม
หลังจากสำเร็จการศึกษาแล้ว นักเรียนจะมีทักษะและความรู้ในด้าน:
- วิธีสร้างเนื้อหาสำหรับสื่อที่ดื่มด่ำได้ดีที่สุด (VR, AR และวิดีโอและเสียงเชิงโต้ตอบอื่นๆ)
- ความรู้เกี่ยวกับเงื่อนไข กฎเกณฑ์ และแนวคิดในการเล่าเรื่อง บทและการเล่าเรื่องในสื่อที่ดื่มด่ำ
- ความรู้ในภาคการวิจัยและโอกาสใหม่ในการพัฒนาทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ตลอดจนการรับรู้ของผู้รับสิ่งเหล่านี้
- ความรู้เกี่ยวกับวิธีการวิเคราะห์ผลลัพธ์อย่างปลอดภัยภายในสื่อกลางเพื่อเติมเต็มทั้งสองอย่าง อุตสาหกรรมบันเทิง ภาคการวิจัยและการศึกษา และเพื่อให้สามารถระบุได้ว่าผลลัพธ์สอดคล้องกับข้อกำหนดที่กำหนดโดยผู้ใช้ปลายทางและลูกค้าหรือไม่
- ความรู้ด้านกลยุทธ์เพื่อสร้างประสบการณ์เสมือนจริงที่เชื่อมโยงโดยตรงกับกลุ่มเป้าหมายและผลประโยชน์ทางธุรกิจ
- ความรู้เกี่ยวกับวิธีการสร้างการนำเสนอ การเสนอขาย การประชุมกับลูกค้า และเวิร์กช็อปภายในสื่อที่สมจริง
- ความรู้ในรูปแบบต่างๆ เพื่อการผลิต การส่งมอบ และการจัดเก็บผลผลิต
- มีความเชี่ยวชาญในการใช้งาน การออกแบบ และ UX (ประสบการณ์ผู้ใช้) ในสื่อที่ดื่มด่ำ รวมถึงภาษาการออกแบบและแนวโน้มของภาพ
ค่าเล่าเรียนหลักสูตร
โอกาสในการทำงาน
บทบาททางวิชาชีพนี้เป็นบทบาทใหม่ เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นที่ต้องการอย่างสูงไม่เพียงแต่ในด้านไอที แต่ยังรวมถึงในอุตสาหกรรมที่เน้นเทคโนโลยีอื่นๆ และภาครัฐด้วย
ตัวอย่างตำแหน่งและบทบาททางวิชาชีพสำหรับคุณหลังจากสำเร็จการศึกษา ได้แก่
- Immersive Experience Creator
- ผู้กำกับ VR/AR
- นักเขียนบทที่ดื่มด่ำ
- ผู้ผลิตที่ดื่มด่ำ
- Immersive Designer
- ผู้กำกับภาพยนตร์/วิดีโอที่สมจริง
เกี่ยวกับโรงเรียน
คำถาม
หลักสูตรที่คล้ายกัน
ประกาศนียบัตรขั้นสูงในเกม – Art
- Toronto, แคนาดา
อนุปริญญาขั้นสูงด้านเกม – การเขียนโปรแกรม
- Toronto, แคนาดา
รองของศิลปะในแอนิเมชั่นและการออกแบบเกม
- Berkeley, สหรัฐอเมริกา