โปรแกรมเมอร์เกม
Futuregames
ข้อมูลสำคัญ
เลือกสถานที่
ที่ตั้งวิทยาเขต
Boden, สวีเดน
ภาษา
ภาษาอังกฤษ
รูปแบบการเรียน
ในมหาวิทยาลัย
ระยะเวลา
5 เทอม
ก้าว
เต็มเวลา
ค่าเทอม
EUR 23,000 *
หมดเขตรับสมัคร
ขอข้อมูล
วันที่เริ่มต้นเร็วที่สุด
ขอข้อมูล
* ค่าเล่าเรียนสำหรับโปรแกรมทั้งหมดและแบ่งออกเป็นสองงวด
ทุนการศึกษา
สำรวจโอกาสในการมอบทุนการศึกษาเพื่อช่วยสนับสนุนการศึกษาของคุณ
บทนำ
ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันการเล่นเกม ฟิสิกส์ AI หรือเครื่องมือที่คุณสนใจจะทำมากที่สุดสำหรับเกม โปรแกรมนี้จะนำคุณเข้าสู่อุตสาหกรรมด้วยความน่าเชื่อถือผ่านประสบการณ์การพัฒนาเชิงปฏิบัติในการเขียนโปรแกรม
- เริ่มทำงานทันทีหลังเรียนจบ
- ตั้งอยู่ในสตอกโฮล์ม (SoFo), Skellefteå และ Boden
- 2,5 ปี (5 เทอม)
- ฝึกงาน 30 สัปดาห์
เรียนรู้จากการลงมือทำ การเรียนรู้โดยการไตร่ตรอง
พัฒนาความสามารถหลักในการพัฒนาเกมโดยให้ครูจากบริษัทเกมชั้นนำมาสอนเทคนิคการค้าขายให้คุณ เข้าถึงสภาพแวดล้อมที่สร้างสรรค์ของเรา รวมถึงคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์การพัฒนาที่เกี่ยวข้อง คุณจะเติบโตและสร้างทักษะร่วมกับเพื่อนร่วมชั้นที่มีความสามารถสูง 240 คนและผู้พัฒนาเกมอาวุโส มีส่วนร่วมในโครงการเกมที่เข้มข้นพร้อมกับ Futuregames แบบคู่ขนาน (นักออกแบบเกมและศิลปิน 3 มิติ) ซึ่งจำลองโครงการเกมระดับมืออาชีพเพื่อสะท้อนถึงสิ่งที่คุณจะทำในอุตสาหกรรมเกมและเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับอาชีพที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องและสร้างสรรค์
เราต้องการสร้างนักพัฒนาที่เน้นการปฏิบัติด้วยมุมมองที่สมดุลและกว้างของกระบวนการพัฒนาทั้งหมดและทักษะการทำงานเป็นทีมที่แข็งแกร่งด้วยแนวทางเชิงปฏิบัติและเชิงรุก
ปิดการเชื่อมต่ออุตสาหกรรม
การศึกษานี้ดำเนินการโดยความร่วมมือโดยตรงกับอุตสาหกรรมเกมและ Futuregames รวมถึง King, Avalanche Studios, Ubisoft, EA DICE, Fatshark Games, Paradox Interactive, Starbreeze Studios, Glorious Games Group, Uprise, NEAT Corporation, Epic Games และ Really Interactive . มีอีกมากที่สนับสนุนโปรแกรมอาชีวศึกษาที่สูงขึ้นนี้ และสตูดิโอเกมประมาณ 20-30 แห่งมีส่วนร่วมใน Futuregames ทุกปี
การรับสมัคร
หลักสูตร
- การเขียนโปรแกรมเกมด้วย C#
- คณิตศาสตร์ 3 มิติเพื่อการพัฒนาเกม
- โครงการเกม 1
- โครงสร้างข้อมูลและอัลกอริทึมในการพัฒนาเกม
- รูปแบบการออกแบบสำหรับปัญญาในการพัฒนาเกมในการผลิตเกม
- เครื่องมือพัฒนาในโครงการเกม
- โครงการเกม2
- การเขียนโปรแกรมเกมด้วย C++
- โครงการเกม3
- เกมฟิสิกส์
- โครงการเกม4
- ปัญญาประดิษฐ์ในการผลิตเกม
- การเขียนโปรแกรม 3D และ Shader
- เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์เพื่อการพัฒนาเกม
- การเขียนโปรแกรมเครือข่ายสำหรับเกม
- การวิเคราะห์ตลาด ประวัติย่อและผลงาน
- การเขียนโปรแกรมเกมเตรียมอุตสาหกรรม
- โครงการปริญญา
- ฝึกงานในการพัฒนาเกม (LIA)
รวม: 110 สัปดาห์
ผลลัพธ์ของโปรแกรม
หลังจากสำเร็จการศึกษาแล้ว นักศึกษาจะมีความรู้ที่ดีเกี่ยวกับวิธีการ:
- โปรแกรมเกมใน C++
- โปรแกรมเกมใน C#
- สามารถระบุวิธีการเฉพาะในการเขียนโปรแกรมได้อย่างมีประสิทธิภาพในการผลิตเกมสมัยใหม่
- ใช้อัลกอริธึมทั่วไปที่ใช้ในการเขียนโปรแกรมเกม
- ใช้เอ็นจิ้น Unreal Engine 4/5 สำหรับการเขียนโปรแกรมเกม
- ใช้เอ็นจิ้น Unity สำหรับการเขียนโปรแกรมเกม
- สร้างและใช้งานสคริปต์สำหรับการผลิตเกม
- สร้างโซลูชันเซิร์ฟเวอร์/ไคลเอนต์สำหรับเกม
- สร้างเกมผู้เล่นหลายคนด้วยไคลเอนต์หลายตัว
- ประเมินรหัสคอมพิวเตอร์เพื่อประสิทธิภาพและความสามารถในการอ่าน
- โปรแกรมเกมในลักษณะที่มีโครงสร้างและคุณภาพ
- สร้างและใช้ระบบ AI ที่ให้ความบันเทิง
- ปรับแต่งการพัฒนาเกมตามประสบการณ์ของพื้นที่ปัญหาทั่วไป
- สร้าง GUI และแอพพลิเคชั่นสำหรับนักพัฒนาเกม
- แสดงผลกราฟิก 3D ขั้นสูง
- ทำงานอย่างอิสระและเป็นทีมที่มีการวางแผน พัฒนา และผลิตเกม
ทุนการศึกษาและเงินทุน
ค่าเล่าเรียนหลักสูตร
โอกาสในการทำงาน
หลังจากสำเร็จการศึกษาแล้ว นักศึกษาจะมีคุณสมบัติในการสมัครงานดังนี้:
- โปรแกรมเมอร์การเล่นเกม
- เครื่องมือ โปรแกรมเมอร์
- โปรแกรมเมอร์ AI
<span translate="no">Futuregames</span> เปิดบ้าน 2023
พบกับเจ้าหน้าที่และนักเรียน Futuregames เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงเรียนและรับคำตอบทุกคำถามของคุณ!
เกี่ยวกับโรงเรียน
คำถาม
หลักสูตรที่คล้ายกัน
อนุปริญญาขั้นสูงด้านเทคโนโลยีวิศวกรรมซอฟต์แวร์ - ปัญญาประดิษฐ์ (Co-op ทางเลือก)
- Online Canada
- Toronto, แคนาดา
Bootcamp วิศวกรรมซอฟต์แวร์
- Online Canada
- London, ประเทศอังกฤษ + 4 มากกว่า
ใบรับรองความสามารถระดับมืออาชีพในระบบควบคุมตรรกะที่ตั้งโปรแกรมได้ (PLC) และระบบ SCADA
- Online