แอนิเมชัน, VXF, เกม และ VR: ความรู้พื้นฐาน
Escola Britânica de Artes Criativas
ข้อมูลสำคัญ
ที่ตั้งวิทยาเขต
Pinheiros, บราซิล
ภาษา
โปรตุเกส, ภาษาอังกฤษ
รูปแบบการเรียน
ในมหาวิทยาลัย
ระยะเวลา
5 เดือน
ก้าว
ขอข้อมูล
ค่าเทอม
BRL 1,300 *
หมดเขตรับสมัคร
ขอข้อมูล
วันที่เริ่มต้นเร็วที่สุด
ขอข้อมูล
* 6 งวดของ BRL 1,300
ทุนการศึกษา
สำรวจโอกาสในการมอบทุนการศึกษาเพื่อช่วยสนับสนุนการศึกษาของคุณ
บทนำ
เกี่ยวกับ Wiki
โอกาสพิเศษที่จะเข้าใกล้จักรวาลของคอมพิวเตอร์กราฟิกมากขึ้นและรับความรู้ทั่วไปในส่วนต่าง ๆ เช่น แอนิเมชัน แนวคิดศิลปะ เอฟเฟกต์พิเศษ (VFX) เกม และความจริงเสมือน (VR) การเรียนรู้เกิดขึ้นระหว่างการพัฒนาโครงการต่างๆ กล่าวคือ นักเรียนจะ "เรียนรู้จากการลงมือทำ" ในทางปฏิบัติ 100% และเป็นสหวิทยาการ โปรแกรมนี้สร้างขึ้นสำหรับนักเรียนที่สนใจในวิชานี้ แต่มีประสบการณ์น้อยหรือไม่มีเลย และต้องการเป็นมืออาชีพในพื้นที่หรือเปลี่ยนอาชีพ
หลักสูตรนี้มีโครงสร้างเป็นสามโมดูล ในตอนแรก องค์ประกอบหลักจะทำงานบน เช่น: การจับภาพ การสร้างจากวัตถุดิบ และแนวคิดทั่วไปของซอฟต์แวร์หลักที่ใช้ในอุตสาหกรรม ในขั้นตอนนี้ อาชีพของพื้นที่ต่างๆ ในโมดูลที่สองและสาม นักเรียนเลือกพื้นที่เฉพาะเพื่อพัฒนาในเชิงลึกมากขึ้น: แอนิเมชัน เกม หรือวิชวลเอฟเฟ็กต์ ด้วยบรีฟจริง ร่วมกับผู้ผลิตในตลาด เขามีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของโครงการจนถึงการนำเสนอต่อลูกค้าขั้นสุดท้าย
ผลลัพธ์ที่คาดหวัง
- พื้นฐานที่สำคัญในด้านต่างๆ ของคอมพิวเตอร์กราฟิก: แอนิเมชัน แนวคิดศิลปะ เอฟเฟกต์พิเศษ (VFX) เกม และความจริงเสมือน (VR) ความรู้นี้จะช่วยให้นักเรียนตัดสินใจได้อย่างปลอดภัยเกี่ยวกับขั้นตอนต่อไปเพื่อความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในสาขาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเขา
- สามารถบริหารจัดการโครงการในพื้นที่ได้
- กำหนดวิธีแก้ปัญหา
- ความเข้าใจในองค์ประกอบและแนวคิดพื้นฐาน ความสามารถทางเทคนิคทั่วไปและในสาขาที่สนใจ
- ผลงานส่วนตัว (ShowReel)
กำหนดการเรียน
สามครั้งต่อสัปดาห์:
วันพุธและพฤหัสบดี เวลา 19.00-23.00 น
และวันเสาร์ เวลา 09.00-13.00 น
*เปลี่ยนหัวข้อ.
โครงสร้างหลักสูตร
หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่ไม่แบ่งเป็นรายวิชา เป็นไปตามระเบียบวิธีสอนของอังกฤษ เป็นสหวิทยาการ 100% และเน้นการเรียนรู้ผ่านโครงการต่างๆ แนวคิดทฤษฎีและการปฏิบัติทั้งหมดจะถูกนำเสนอต่อนักเรียนตลอดการพัฒนางานในลักษณะขวาง
MODULE I: ความรู้ด้านแอนิเมชัน เกม และเอฟเฟ็กต์ภาพ
- การจับภาพ
- การสร้างจากวัตถุดิบ
- ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับซอฟต์แวร์หลักที่ใช้ในอุตสาหกรรม
- การปรับบริบทของอาชีพหลักเพื่อช่วยนักเรียนในการเลือกสาขาที่สนใจ
โมดูล II - ไปป์ไลน์โครงการ
ในขั้นตอนนี้ นักเรียนจะผ่านขั้นตอนโครงการและทำงานเกี่ยวกับทักษะทั่วไปและในสาขาที่เลือก: เกม แอนิเมชัน หรือวิชวลเอฟเฟ็กต์ในกลุ่มเฉพาะของพื้นที่ ในตอนท้ายทีมมารวมกันเพื่อจบโครงการ
MODULE III - บทสรุปอุตสาหกรรม
ร่วมกับผู้ผลิตในตลาด ผู้ประสานงานนำเสนอบทสรุปบางส่วนแก่นักเรียน โครงการเหล่านี้จะได้รับการพัฒนาตั้งแต่เริ่มต้น โดยเปิดโอกาสให้นักเรียนได้สัมผัสกับทุกขั้นตอน: ก่อนการผลิต การผลิต และหลังการผลิต ภายในพื้นที่ที่พวกเขาเลือกไว้ก่อนหน้านี้ตามความสนใจ สรุปคือ นักเรียนทำการนำเสนอต่อลูกค้าปลายทางโดยจำลองการจัดส่งจริง
เงื่อนไขการลงทะเบียน
ผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกอาจลงทะเบียนโดยแสดงเอกสารดังต่อไปนี้:
- สำเนา RG และ CPF (หรือ Passport / RNE สำหรับนักศึกษาต่างชาติ)
- สำเนาหลักฐานแสดงถิ่นที่อยู่ (พร้อมรหัสไปรษณีย์)
- รูปถ่าย 3x4 1 รูป (หรือไฟล์ดิจิตอลในรูปแบบ JPG)
- การลงนามในสัญญาการให้บริการการศึกษาของ EBAC
เกี่ยวกับโรงเรียน
คำถาม
หลักสูตรที่คล้ายกัน
ACS (การรับรองการศึกษาระดับวิทยาลัย) - หลังการผลิตภาพและเสียง
- Montreal, แคนาดา
ประกาศนียบัตร Digital Visual Effects
- Online Canada
- Toronto, แคนาดา
หลักสูตรระยะสั้น: วิธีเข้าสู่วงการเทคนิคพิเศษและอุตสาหกรรมหลังการผลิต
- Los Angeles, สหรัฐอเมริกา
- Valencia, สเปน