Associate of Arts in Animation
Glendale Community College
ข้อมูลสำคัญ
ที่ตั้งวิทยาเขต
Glendale, สหรัฐอเมริกา
ภาษา
ภาษาอังกฤษ
รูปแบบการเรียน
ในมหาวิทยาลัย
ระยะเวลา
2 ปี
ก้าว
เต็มเวลา
ค่าเทอม
ขอข้อมูล
หมดเขตรับสมัคร
ขอข้อมูล
วันที่เริ่มต้นเร็วที่สุด
ขอข้อมูล
* 5,000 - 10,000 เหรียญต่อปี
ทุนการศึกษา
สำรวจโอกาสในการมอบทุนการศึกษาเพื่อช่วยสนับสนุนการศึกษาของคุณ
บทนำ
เรามีใบรับรองเต็มรูปแบบพร้อมความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน
- Motion Graphic Design (ภาพเคลื่อนไหวดิจิตอล 2 มิติ)
- การออกแบบแอนิเมชั่น 2D
- การตั้งค่าตัวอักษร 3 มิติและภาพเคลื่อนไหว
- การออกแบบตัวละครดิจิทัล 3 มิติ
- การออกแบบวิดีโอเกม
ผู้สอนของเราล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม พื้นที่พิเศษมีจุดมุ่งหมายเพื่อใช้ในช่วง 4 ภาคการศึกษา (สำหรับนักเรียนส่วนใหญ่สองปี) และมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักเรียนมีทักษะศิลปินระดับเริ่มต้น
ลำดับการออกแบบกราฟิกเคลื่อนไหว (โดยใช้ Adobe After Effects)
- ภาคการศึกษาที่ 1 - รูปภาพ 121: การถ่ายภาพด้วย Photoshop 1
- ภาคเรียนที่ 2 - Art 220: Introduction to Motion Graphics, Photo 125: Special Effects with Photoshop
- ภาคเรียนที่ 3 - ศิลปะ 221: กราฟิกเคลื่อนไหวขั้นสูง
ลำดับการออกแบบแอนิเมชั่น 2 มิติ (โดยใช้ Photoshop และ ToonBoom Harmony)
- ภาคเรียนที่ 1 - Art 201: Drawing for Animation
- ภาคการศึกษาที่ 2 - ศิลปะ 205: พื้นฐานของแอนิเมชั่น
- ภาคเรียนที่ 3 - ศิลปะ 209: ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการออกแบบตัวละคร
- ภาคเรียนที่ 2 - Art 210: Introduction to Storyboard
การตั้งค่าตัวละครและลำดับภาพเคลื่อนไหว (โดยใช้ Maya)
- ภาคการศึกษาที่ 1 - ศิลปะ 233: ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตั้งค่าตัวอักษร 3 มิติ
- ภาคเรียนที่ 1 - Art 235: Introduction to 3D Character Animation
- ภาคเรียนที่ 2 - ศิลปะ 234: แอนิเมชั่นตัวละคร 3 มิติ
- ภาคการศึกษาที่ 2 - Art 236 ( อยู่ระหว่างการพัฒนายังไม่เปิดสอน ): Advanced 3D Character Animation
ลำดับการออกแบบตัวอักษรดิจิทัล 3 มิติ (โดยใช้ Z-Brush)
- ภาคการศึกษาที่ 1 - Art 245: การออกแบบตัวอักษรดิจิทัล 3 มิติ I
- ภาคเรียนที่ 2 - Art 246: 3D Digital Character Design II
ลำดับการออกแบบวิดีโอเกม (ใช้ Unity)
- ภาคการศึกษาที่ 1 - ศิลปะ 267: ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการพัฒนาเกม
- ภาคเรียนที่ 2 - ศิลปะ 268: กลไกการเล่นเกม / การสร้างต้นแบบ
- ภาคการศึกษาที่ 2 - Art 270: การออกแบบระดับเกม 3 มิติ 1
- ภาคการศึกษาที่ 3 - ศิลปะ 271: การออกแบบระดับเกม 3 มิติ 2
- ภาคเรียนที่ 3 - ศิลปะ 269: สตูดิโอสร้างสรรค์: การพัฒนาเกมเชิงปฏิบัติ
ผลการเรียนรู้ของโปรแกรม
เมื่อเสร็จสิ้นโปรแกรมนี้นักเรียนในวัยวิทยาลัยและผู้เรียนจากโรงเรียนจะได้รับทักษะที่อนุญาตให้ย้ายไปเรียนในวิทยาลัย 4 ปีหรือเข้าทำงานได้ และคนงานในอุตสาหกรรมฝึกฝนตนเองเพื่อเพิ่มทางเลือกในการทำงานให้หลากหลายทั้งในแอนิเมชั่นเกมหรือเอฟเฟกต์ภาพ
ปฏิทินการศึกษา
- ระบบภาคการศึกษา (16 สัปดาห์)
- ภาคเรียนฤดูใบไม้ร่วงเริ่มตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม
- ภาคการศึกษาฤดูใบไม้ผลิเริ่มกลางเดือนกุมภาพันธ์
- ภาคฤดูร้อน (กลางเดือนมิถุนายนถึงกลางเดือนสิงหาคม); พร้อมกับ Winter Session ระยะสั้นหกสัปดาห์ในช่วงต้นเดือนมกราคม
นักศึกษาต่างชาติใหม่ที่สมัครโดยตรงจากต่างประเทศสามารถสมัครได้เฉพาะภาคการศึกษาฤดูใบไม้ร่วงหรือฤดูใบไม้ผลิเท่านั้น เซสชันระยะสั้นเสนอการจัดตารางเรียนที่ จำกัด สำหรับนักเรียน "ใหม่" และได้รับการออกแบบมาอย่างดีที่สุดสำหรับ "นักเรียนที่เรียนต่อ"
ข้อกำหนดการบริหารจัดการ
ใบรับรองผลการเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายและอนุปริญญา เกรดเฉลี่ยขั้นต่ำ 2.0 หรือ "C" หากโอนโดยตรงจากวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกา คะแนน TOEFL ขั้นต่ำ 45 ใน iBT หรือ IELTS 'band score' ขั้นต่ำ 4.5 - หากภาษาอังกฤษไม่ใช่ภาษาแรกของการเรียนการสอน นอกจากนี้หนังสือรับรองแบบฟอร์มการสนับสนุนและใบแจ้งยอดธนาคารและเรียงความส่วนตัวแบบหน้าเดียว "Conditional Admission" มีให้สำหรับนักเรียนที่ไม่มี TOEFL หรือ IELTS และโอนเข้าจากโปรแกรมโรงเรียนสอนภาษา
ปิดรับสมัคร (สำหรับผู้สมัครในต่างประเทศ)
- 1 กรกฎาคมสำหรับภาคการศึกษาฤดูใบไม้ร่วง;
- 1 ธันวาคมสำหรับภาคการศึกษาฤดูใบไม้ผลิ
- [15 พฤษภาคมสำหรับ "ภาคฤดูร้อน" - ภาคฤดูร้อนสำหรับนักเรียนที่ "โอนย้าย" ในสหรัฐอเมริกาโดยใช้แบบฟอร์ม I-20 ปัจจุบันและถูกต้องเท่านั้น]
- กำหนดเวลาอาจยืดหยุ่นได้ โปรดติดต่อสำนักงานนักศึกษาต่างชาติเพื่อขอรายละเอียด
ค่าเล่าเรียนและค่าธรรมเนียม / ค่าครองชีพ
- ค่าเล่าเรียนและค่าธรรมเนียม (ปีการศึกษา 2020-21): $ 7,581 USD (เต็มเวลาสองภาคการศึกษา)
- ค่าครองชีพนอกมหาวิทยาลัยโดยประมาณ: $ 13,000 USD
- ค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับใบแจ้งยอดธนาคาร = $ 22,965 USD
- หมายเหตุ: ค่าใช้จ่ายข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงเป็นระยะ / รายปี [โปรดวางแผนงบประมาณของคุณให้เหมาะสม]
- ค่าเล่าเรียน / ค่าธรรมเนียมจะจ่ายต่อภาคการศึกษาเมื่อลงทะเบียน
- ไม่จำเป็นต้องใช้ "ค่าเล่าเรียนเงินฝากขั้นสูง"
- วิทยาลัยเสนอแผนการจ่ายค่าเล่าเรียนในแต่ละภาคการศึกษา
เกี่ยวกับโรงเรียน
คำถาม
หลักสูตรที่คล้ายกัน
รองของศิลปะในแอนิเมชั่นและการออกแบบเกม
- Berkeley, สหรัฐอเมริกา
ใบรับรองแอนิเมชั่นและวิชวลเอฟเฟกต์
- San Francisco, สหรัฐอเมริกา
Associate of Arts (AA) ในแอนิเมชั่นและวิชวลเอฟเฟกต์
- San Francisco, สหรัฐอเมริกา